Bubble Box Board Game & Cafe คาเฟ่บอร์ดเกม สวรรค์ของคนรักเกม

Bubble Box Board Game & Cafe คาเฟ่บอร์ดเกม สวรรค์ของคนรักเกม

 

คาเฟ่ ใกล้ฉัน – ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น การกลับมาสนใจกิจกรรมที่ต้องใช้การคิดและการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน หนึ่งในกิจกรรมเหล่านั้นคือการเล่นบอร์ดเกม ซึ่งได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และได้ผสมผสานเข้ากับร้านคาเฟ่ จนเกิดเป็น “คาเฟ่บอร์ดเกม” หรือ Board Game Cafe ขึ้นมา

คาเฟ่บอร์ดเกม คืออะไร? คาเฟ่บอร์ดเกม คือ ร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่นอกจากจะมีเครื่องดื่ม อาหารอร่อยๆ ให้บริการแล้ว ยังมีบอร์ดเกมให้ลูกค้าได้เลือกเล่นมากมายหลากหลายประเภท โดยมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นเกมอย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีพนักงานคอยให้คำแนะนำและอธิบายกติกาเกมต่างๆให้กับคุณ

 

บอร์ดเกมประเภทต่างๆ

  • เกมกลยุทธ์ เกมที่ต้องใช้การวางแผนและคิดวิเคราะห์ เช่น เกมหมากรุก เกมโกะ หรือเกม Catan
  • เกมปาร์ตี้ เกมที่เน้นความสนุกสนานและการโต้ตอบกัน เช่น เกม Cards Against Humanity หรือเกม Dixit
  • เกมไพ่  เกมที่ใช้ไพ่เป็นอุปกรณ์หลัก เช่น เกมโป๊กเกอร์ เกมไพ่เท็กซัสโฮลเด็ม หรือเกม Uno
  • เกมกระดาน เกมที่ใช้กระดานเป็นอุปกรณ์หลัก เช่น เกมหมากฮอส เกมเศรษฐี หรือเกมหมากล้อม

 

คาเฟ่บอร์ดเกม Bubble Box Board Game & Cafe

ผ่อนคลายและสนุกสนาน การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด และสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

พัฒนาสมอง การเล่นบอร์ดเกมช่วยกระตุ้นสมอง ทำให้เกิดการคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา และวางแผน

สร้างปฏิสัมพันธ์ การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การทำงานร่วมกัน ทำให้เกิดการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว

มีบอร์ดเกมให้เลือกเล่นมากมาย หลายประเภท ทั้งเกมกลยุทธ์ เกมปาร์ตี้ เกมไพ่ และเกมกระดาน ทำให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้เล่นได้ทุกกลุ่ม

บรรยากาศสบายๆ คาเฟ่บอร์ดเกมมักมีบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง และตกแต่งอย่างสวยงาม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอยากกลับมาใช้เวลาที่นี่อีก

 

คาเฟ่ ใกล้ฉัน บอร์ดเกมส์ นอกจากความสนุกสนานแล้ว การเล่นบอร์ดเกมยังมีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ อีกมากมาย เช่น

 

พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การเล่นบอร์ดเกมต้องใช้จินตนาการในการสร้างสถานการณ์ต่างๆ

พัฒนาทักษะการแก้ปัญหา การเล่นบอร์ดเกมต้องใช้การคิดวิเคราะห์และหาทางออกจากสถานการณ์ต่างๆ

พัฒนาทักษะการทำงานร่วมกัน การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การทำงานร่วมกันกับผู้อื่น

เพิ่มความจำ การเล่นบอร์ดเกมต้องจำกติกาและข้อมูลต่างๆ

ลดความเครียด การเล่นบอร์ดเกมเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายและลดความเครียด

 

ลองเล่นเกมใหม่ๆ อย่ากลัวที่จะลองเล่นเกมใหม่ๆ เพราะคุณอาจจะค้นพบเกมที่ชอบมากก็ได้อ่านกติกาให้ละเอียด ก่อนเริ่มเล่นเกม ควรอ่านกติกาให้เข้าใจก่อน เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น สนุกไปกับเกม สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเกมด้วยความสนุกสนาน Bubble Box Board Game & Cafe มีเกมยอดนิยมมาแนะนำมากมาย

 

แนะนำเกมยอดนิยม

CATAN “เกมแข่งขันสร้างเมือง ที่ต้องฝากชีวิตไว้กับลูกเต๋า ดวง และฝีปาก เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องการแข่งขันการขยายอาณาจักรและดินแดนของตัวเอง โดยผู้เล่นจะได้คะแนนจากการกระทำต่างๆ ของตัวเองเช่นการจัดตั้งกองทหาร การสร้างหรืออัพเกรดเมือง ไปจนถึงการจั่วหาคะแนนจากกองไพ่พิเศษ ซึ่งแนวทางการเล่นในแต่ละเกมนั้นแตกต่างกันไปตามที่ผู้เล่นแต่ละคนนั้นเล่น ทำให้สามารถเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ 

 

นอกจากนี้ตัวเกมนั้นยังมีการใช้หน้าลูกเต๋าเป็นตัวกำหนดทิศทางของเกมเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่าใช้แค่ความคิดไม่ได้ แต่ยังต้องใช้ดวงอีกด้วย จุดเด่นอีกอย่าของเกมส์นี้คือ การเจรจาต่อรอง ผู้เล่นสามารถ เจรจาขอแลกเปลี่ยนวัสดุที่อยู่ในมือ กับผู้เล่นคนอื่นได้ในตาของตัวเอง

 

ถ้าคุณชอบเกมที่ต้องคิดและวางแผน YINSH คือเกมที่ใช่! สนุกกับการเล่นที่ทั้งท้าทายและเต็มไปด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคม มาแข่งกันว่าใครจะวางแผนได้แยบยลที่สุด

 

เกมที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความลึกซึ้งในเชิงกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นต้องใช้ความคิด วางแผน และ คาดเดาการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ทุกย่างก้าว ด้วยกระดานหกเหลี่ยมและแหวนที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ทุกเมื่อ ใครจะเป็นคนที่สามารถวางแผนและคิดล่วงหน้าได้ดีกว่า และคว้าชัยชนะในที่สุด? ถ้าคุณรักการท้าทายความคิดและมองหาเกมที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวมีความหมาย YINSH คือคำตอบ

มาร่วมกันปกป้องโลกจากการตื่นขึ้นของ Cthulhu ในบอร์ดเกม Don‘t Mess with Cthulhu ที่เต็มไปด้วยการหักมุมและการวางแผนอย่างชาญฉลาด มาสนุกด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้สืบสวนที่กล้าหาญ หรือผู้หลอกลวงที่เจ้าเล่ห์ เกมนี้จะทำให้คุณต้องคอยจับตาดูเพื่อนร่วมทีมและตัดสินใจให้ดีว่าใครคือมิตรแท้หรือศัตรูในเงามืด

‘Ticket to Ride: Europe 15th Anniversary Edition’ บอร์ดเกมยอดนิยมกลับมาพร้อมกับกราฟิกใหม่ และ ฟีเจอร์พิเศษฉลองครบรอบ15ปี ร่วมกันวางแผนเส้นทางรถไฟ เชื่อมเมืองในยุโรป และ ชิงชัยชนะ!  มาเล่นและสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการเดินทางการเดินทางที่ไม่เคยมีมาก่อน

เข้าสู่โลกใต้ดินในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน รับบทเป็นผู้ดูแลที่พักพิงที่ต้องสร้างความสุขให้กับผู้พักพิง และ จัดการความท้าทายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น มาวัดฝีมือกันว่าใครจะเป็นสุดยอดผู้นำที่สามารถสร้างที่พักพิงที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดใน Fallout Shelter The Board Game

 

เตรียมวางแผน กลยุทธ์ และร่วมผจญภัยในโลกหลังหายนะไปด้วยกัน เกมนี้ไม่เพียงแต่ให้คุณได้สนุก แต่ยังทดสอบความสามารถในการบริหารจัดการอย่างแท้จริง

พร้อมจะสำรวจเกาะลึกลับ Arnak ที่เต็มไปด้วยสมบัติและอันตรายรออยู่ทุกมุมหรือยัง? 

Arnak จะพาคุณสู่การผจญภัยที่คุณต้องวางแผนอย่างชาญฉลาดเพื่อสะสมทรัพยากรและต่อสู้กับอสูรกาย และถ้าคุณคิดว่าการผจญภัยนั้นยังไม่พอ ภาคเสริมจะเพิ่มศัตรูที่ท้าทายขึ้น, แผนที่ใหม่, และกลยุทธ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น มาทดสอบสติปัญญาและความกล้าหาญของคุณในโลก Arnak ที่กว้างใหญ่ขึ้นทุกครั้งที่เล่น!

หยิบเพชรของคุณและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายในเกม Splendor Duel 

เกมกระดานที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์และการวางแผนอย่างชาญฉลาด แข่งขันเพื่อสะสมอัญมณีล้ำค่าและครองบัลลังก์ของสุดยอดนักค้าเพรช มาพิสูจน์ฝีมือกันว่าใครจะเป็นผู้ครอบครองชัยชนะในศึกแห่งความยิ่งใหญ่ครั้งนี้

ราคาบอร์ดเกม เริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ 69 บาท / ท่าน สำหรับสายนั่งยาวๆ เล่นทั้งวัน เรามีราคาเหมาวันให้ จ่ายแค่ 200 บาท / ท่าน เท่านั้น นั่งเล่นจนถึงร้านปิดได้เลย เล่นเกิน 3 ชั่วโมง เราคิดเป็นราคาเหมาวันให้ทันที นั่งกันยาวๆ เล่นกันเพลินๆ ไม่ต้องกลัวเสียค่าชั่วโมงเพิ่ม คุ้มสุดๆ

คาเฟ่บอร์ดเกม มีที่นั่งเยอะ สามารถชวนเพื่อนๆมานั่งเล่นได้ทั้งวัน ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องห่วงว่าจะหิว ทางคาเฟ่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยพร้อมให้บริการตลอด วันนี้เราขอเสนอเมนู “Bubble Coffee” เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ของร้านเรา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เจ้าของร้านทั้งสองคนชอบกิน es-yen เลยนำเมนูนี้มาดัดแปลง ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบ  Bubble Box ส่วนวิธีมา Bubble Box จากมอกรุงเทพ มาง่ายๆ ใกล้มากๆ เดินทางสะดวกสุดๆ